Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

Văn phòng phẩm ở đâu có chất lượng và thiết thực nhất?

 Văn phòng phẩm Nhật Bản chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Ngoài văn phòng phẩm thực dụng, sự quyến rũ của nhạc pop và vui tươi đang bắt đầu lan rộng khắp thế giới.

Sự phổ biến của văn phòng phẩm Nhật Bản đang lan rộng trên toàn thế giới. Cũng như những món quà lưu niệm dành cho khách du lịch khi họ quay trở lại Nhật Bản, ngày càng có nhiều trường hợp mua văn phòng phẩm của Nhật Bản để sử dụng ở nước ngoài.

Toru Okuizumi, người điều hành "Quán cà phê Bunbougu" ở Omotesando, Tokyo, nơi bạn thực sự có thể chạm và mua nhiều loại văn phòng phẩm khác nhau trong khi thưởng thức cà phê và nấu ăn, giải thích lý do cho sự phổ biến của nó: "Tính thực tế tuyệt vời, nhiều ý tưởng và ý tưởng của họ. Đó là trong thiết kế. "


Có rất nhiều mặt hàng văn phòng phẩm của Nhật Bản đã được hỗ trợ về mặt thiết thực và đã được đánh giá cao ở cả nước ngoài và trong nước. Một ví dụ điển hình trong thời gian qua là vụ “xích mích” của Tổng công ty Hoa tiêu. Ma sát, có thể được xóa bằng cách cọ xát với cao su phía sau bút, đã được bán ở châu Âu vào năm 2006. Nó được phát hành tại Nhật Bản vào năm sau, và doanh số bán hàng tích lũy trên toàn thế giới đã vượt quá 2 tỷ. "Ở châu Âu, chúng tôi sử dụng bút bi, bút máy thay cho bút chì trong các lớp học ở trường, nếu làm sai thì phải dùng" cục tẩy ", nên có thể" ma sát "để tẩy xóa dễ dàng và sạch sẽ rất thuận tiện cho học sinh châu Âu. "Đó là một văn phòng phẩm. Tính thiết thực và tiện lợi này có thể đã dẫn đến một cú hit bùng nổ", Okuizumi phân tích.


Ngoài ra, thiết kế ra đời từ nhiều ý tưởng khác nhau có thể nói là đặc trưng của văn phòng phẩm Nhật Bản. Khi tôi tổ chức một sự kiện để truyền tải sức hấp dẫn của văn phòng phẩm Nhật Bản đến những người nước ngoài đến thăm quán cà phê văn phòng phẩm, tôi đã có nhiều ấn tượng rằng nó đầy màu sắc và dễ thương mặc dù đó là văn phòng phẩm, và tôi rất thích thú khi chỉ nhìn thấy những sản phẩm có ý tưởng thú vị. Tôi đã nghe điều đó. "Đúng là văn phòng phẩm nước ngoài có một số biến thể màu sắc và chủng loại sản phẩm hạn chế. Ví dụ, ở Nhật Bản, có nam châm nhiều màu sắc xoay trong gió với một chiếc cối xay gió đồ chơi như một gợi ý, và những tờ giấy dính được bắt vào đậu phụ để làm. Đậu phụ. Có những sản phẩm với ý tưởng sáng tạo như bán chúng bằng cách bắt chước bao bì, nhưng vì những loại văn phòng phẩm như vậy hiếm khi được bán ở nước ngoài, nên có nhiều trường hợp bạn ngạc nhiên rằng đây là văn phòng phẩm và bạn mua nó. Khi bạn nhìn thấy tình huống này, tôi cảm thấy Okuizumi nói rằng văn phòng phẩm mà người nước ngoài tưởng tượng hơi khác một chút so với của Nhật Bản.


Thị trường văn phòng phẩm ở Nhật Bản được đánh giá là khó mở rộng trong tương lai do sự chuyển dịch sang văn phòng không giấy tờ, CNTT, sự ra đời của thiết bị đầu cuối máy tính bảng trong các lớp học, dân số giảm và dân số già. Do đó, các nhà sản xuất văn phòng phẩm trong nước đang tích cực mở rộng ra nước ngoài.