Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

Bạn biết gì về thương hiệu văn phòng phẩm Kokuyo?

Hoạt động kinh doanh văn phòng phẩm của KOKUYO luôn tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách hàng, và để tối đa hóa giá trị đó, Kokuyo đã áp dụng mô hình kinh doanh chuỗi giá trị "trục" liên kết phát triển, sản xuất, bán hàng và phân phối cùng nhau. chuỗi giá trị có khả năng nắm bắt nhu cầu nội địa ngày càng tăng tại mỗi thị trường châu Á của Kokuyo. Mục tiêu của công ty là đạt được sự tăng trưởng bền vững bằng cách nhắm đến cả thị trường trong nước và nước ngoài, và để làm được điều này, Kokuyo tích cực mở rộng hoạt động kinh doanh của mình tại các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh chóng như Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ.


1. Văn phòng phẩm

KOKUYO bắt đầu là nhà cung cấp sổ cái tài khoản và cho đến ngày nay Kokuyo vẫn tiếp tục sản xuất và bán nhiều loại sản phẩm giấy văn phòng, cũng như các sản phẩm văn phòng phẩm và các sản phẩm liên quan đến PC được thiết kế để mang lại sự dễ sử dụng cho mọi người trong môi trường văn phòng và trường học.

2. Giải pháp Văn phòng

KOKUYO có một cái nhìn sâu sắc độc đáo về hoạt động văn phòng do kết quả của nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm. Hệ thống quản lý thông tin và quản lý cuộc họp của KOKUYO được thiết kế để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường bảo mật trong môi trường văn phòng. Kokuyo cũng cung cấp hỗ trợ chuẩn bị cho thiên tai để bảo vệ các công ty và nhân viên của họ trong trường hợp khẩn cấp, đồng thời Kokuyo phát triển các sản phẩm văn phòng phẩm được thiết kế riêng để hỗ trợ các hoạt động xúc tiến bán hàng.

3. Sản phẩm giáo dục

KOKUYO phát triển và sản xuất nhiều loại sách truyện tranh, đồ chơi giáo dục và hàng hóa nhằm nâng cao khả năng sáng tạo ở trẻ em thông qua các hoạt động vui chơi bao gồm chế tạo đồ vật, vẽ đồ vật và lắp ráp đồ vật.

Năm 2006, KOKUYO Việt Nam khởi đầu là nhà máy sản xuất sách rõ ràng cho Nhật Bản. Đến năm 2011, KOKUYO Vietnam Trading được thành lập với tư cách là một công ty bán hàng bắt đầu sản xuất và bán sổ tay cho Việt Nam nhằm cung cấp các danh mục đầu tư phù hợp với nhu cầu địa phương.

Sản phẩm chính: Sổ tay, sổ bìa trong (clear book), nhãn mác

Địa điểm: Nhà máy (Hải Phòng), văn phòng (Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh)