Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Những nhà sản xuất con dấu

Chúng ta sử dụng con dấu hằng ngày, nhưng đôi khi ít để ý đến các thương hiệu con dấu trên thị trường. Chúng ta hãy tham khảo một số nhà sản xuất con dấu hiện nay.

TD STAMP
TD Stamp, đôi khi đọc nhầm thành D-Stamp, là thương hiệu của công ty Tiến Dũng, có trụ sở tại thành phố Cần Thơ. Sản phẩm TD Stamp có giá rẻ chất lượng tốt và mau chóng được thị trường chấp nhận, sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Hiện nay, TD Stamp có thế mạnh ở các sản phẩm con dấu đơn giản có mộc hình chữ nhật (hoặc vuông) dùng để khắc tên, chức danh, hay khắc thông tin doanh nghiệp, mã số thuế...
Năm 2004, Dstamp đã chính thức cho ra đời hộp dấu tự động TDStamp để theo kịp nhu cầu thị trường. 

Con dấu td stamp


SHINY

Shiny là thương hiệu con dấu của Sun Same Enterprises Co., Ltd, có trụ sở tại Đài Loan. Đây là một công ty hoạt động khá lâu đời (từ 1957). Với cam kết đổi mới và phát triển bền vững, Shiny thường xuyên nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mộc dấu có kích thước và màu sắc mới để đáp ứng đầy đủ nhu cầu khắc dấu của khách hàng.
Thế mạnh ở thị trường hiện nay của Shiny là các loại con dấu tự động, vì dụ như các loại con dấu có nhảy ngày tự động, các con dấu tròn, dấu vuông có kết hợp nhảy ngày, nhày số tự động,v.v...

Con dấu Shiny


TRODAT và COLOP

Ngoài TD Stamp và Shiny là thượng hiệu mộc dấu phổ biến, trên thị trường còn có sản phẩm con dấu của Trodat và Colop. Đây là 2 thương hiệu con dấu chất lượng tốt xuất xứ từ Áo. Đặc biệt, Trodat là công ty có lịch sử lâu đời từ những năm 1912.
Thế mạnh của những sản phẩm này là các sản phẩm chuyên nghiệp. Thị trường tiêu thụ chính là tại các nước châu Âu.

Con dấu Trodat Professional