Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Nước lau kính GIFT

Nước lau kính GIFT là một loại sản phẩm chất tẩy rửa chuyên dùng cho kính (kiếng) do công ty Á Mỹ Gia sản xuất. Sản phẩm của Á Mỹ Gia nói chung được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức, liên tiếp nhiều năm liền từ năm 2008 đến nay.

Nước lau kính GIFT Trà Xanh
Nước lau kính GIFT Trà Xanh


Nước lau kính GIFT hiện tại có 2 mẫu:

  - Nước lau kính GIFT Trà Xanh: Tinh chất Trà xanh giúp lau sạch các vết bụi bẩn và diệt khuẩn trên bề mặt kính cũng như lưu lại hương thơm tươi mát.
    Với công thức tiên tiến, Nước lau kính Gift trà xanh 580ml (Xanh lá cây) không chỉ có tác dụng làm sáng bóng các bề mặt kính mà còn có tác dụng chống bám bụi trở lại. Nước lau kính sử dụng hiệu quả cho tất cả các loại kính trong, kính đục, gương soi, các loại ly tách, đồ pha lê, đồ sứ... mang lại màu sáng bóng, tẩy sạch mọi vết bẩn, hoen ố, không làm xước bề mặt kính.
- Nước lau kính Gift trà xanh 580ml (Xanh lá cây) được thiết kế ở dạng chai xịt tiện lợi, dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần xoay núm an toàn để mở hoặc đóng. Sản phẩm đóng lọ nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản, cất giữ khi không sử dụng đến.
- Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, lưu lại lâu trên bề mặt kính sau khi lau. Mùi hương trà xanh thơm mát, dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho người sử dụng.


Dung tích: 580ml, 800ml

- Nước lau kính GIFT Sắc biển: Nước lau kính GIFT Sắc biển được chế tạo với công thức thế hệ mới, giúp làm sạch, không để lại vết sọc trên bề mặt kính, tạo sự sáng bóng cho không gian. Chất hoạt động bề mặt giúp tách bụi bẩn ra khỏi mặt kính ngay từ khi vừa tiếp xúc, giúp làm sạch và hạn chế bụi bám trở lại.

Nước lau kính GIFT Sắc biển
Nước lau kính GIFT Sắc biển
Đặc biệt, với công thức mới giúp làm sạch và diệt vi khuẩn bám trên bề mặt kính. Nhờ vậy, không gian sống của bạn sẽ an toàn và sạch sẽ hơn. Nước lau kính GIFT Sắc biển dùng để làm sạch bề mặt kính và nhiều bề mặt khác như pha lê, gương, rất thuận tiện và dễ dàng. Nước lau kính Gift sẽ nhanh chóng trả lại sự lung linh và sáng bóng cho bề mặt kính.

Dung tích: 580ml, 800ml

Hướng dẫn sử dụng nước lau kính:
- Khi sử dụng, vặn núm tại đầu vòi xịt về vị trí Spray hoặc Stream.
- Phun trực tiếp nước lau kính Gift lên bề mặt cần lau.
- Vệ sinh bề mặt bằng giẻ khô, sạch. Dùng xong vặn lại vị trí Off.


Công ty Văn phòng phẩm An Phát chuyên giao hàng nước lau kính (nước rửa kính) GIF cùng các mặt hàng văn phòng phẩm trọn gói.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG PHẨM AN PHÁT
ĐỊA CHỈ: 47/2C Đường TMT13, KP2, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: (08) 3715 2408
HOTLINE: 0908 330 970  - 0909 42 00 33
FAX: (08) 3715 2409